QUẢNG CÁO LED NGOÀI TRỜI

Quảng cáo màn hình LED ngoài trời là gì?

Quảng cáo màn hình LED ngoài trời là loại hình quảng cáo kỹ thuật số, có thể nói loại hình này là phiên bản nâng cấp của biển bảng quảng cáo ngoài trời truyền thống. Quảng cáo màn hình LED còn được gọi với cái tên DOOH – viết tắt của từ Digital Out Of Home. Màn hình LED quảng cáo ngoài trời sẽ thay thế những hình ảnh quảng cáo dạng tĩnh vốn đã quá thông thường thành những đoạn clip quảng cáo sinh động, ấn tượng với người đi đường. Với xu hướng quảng cáo hiện nay, màn hình LED được xem là loại hình quảng cáo mới mẻ và đem lại hiệu quả cao trong công việc truyền tải thông điệp đến khách hàng.

 

 

Nguyên lý hoạt động của màn hình LED ngoài trời

Quảng cáo bằng màn hình led ngoài trời hoạt động theo nguyên lý xoay vòng và được tính bằng tổng thời gian phát sóng trên ngày. Tổng giờ phát sóng trên màn hình LED đa số là 14 tiếng; đơn vị tính là spot, mỗi spot là 30s. Như vậy, tần suất phát clip quảng cáo tối thiểu cho 1 nhãn hàng là 240 spot/ ngày.

Chi phí quảng cáo màn hình led được đánh giá rẻ hơn các loại hình quảng cáo ngoài trời khác. Do đó, hình thức quảng cáo này phù hợp với nhiều nhãn hàng khác nhau và mức ngân sách hợp lý.

 

Ưu điểm vượt trội của LED

Truyền tải đa dạng thông điệp

Một trong những lợi ích không thể phủ nhận của màn hình LED chính là việc tăng hiệu quả trong việc truyền tải được đa dạng thông tin với các định dạng video; hình ảnh, animation… Điều này giúp các nhãn hàng có nhiều sự lựa chọn khi truyền tải thông điệp đến khách hàng.

Gây ấn tượng mạnh với người xem

Theo thống kê của Compass Tech; người đi đường sẽ bị thu hút bởi những “chuyển động” được phát trên màn hình LED hơn những loại hình quảng cáo khác. Nội dụng quảng cáo trên màn hình LED ngoài trời thường sẽ có ấn tượng tốt và lâu hơn so với những hình thức quảng cáo dạng thông tin truyền thống cũ như pano, bảng quảng cáo ngoài trời,… Bởi quảng cáo trên màn hình LED tạo cảm giác như 1 tác phẩm nghệ thuật; khiến người xem muốn thưởng thức nó một cách chủ động chứ không phải bị bắt ép phải xem.

Tuy nhiên, để có được hiệu quả quảng bá tối ưu thì các doanh nghiệp nên cần cân nhắc lựa chọn định dạng thông tin video hay slide phù hợp với nội dung muốn truyền tải.

Thu hút nhiều đối tượng

Bởi vì nội dung trên màn hình LED khả năng gây chú ý tốt nên khi người tiêu dùng khi xem quảng cáo; họ sẽ dễ dàng ghi nhớ được sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp từ đó dẫn tới hành động mua hoặc sử dụng dịch vụ của đơn vị quảng bá đó.

Ngoài ra theo các chuyên gia, hình ảnh có nhiều màu sắc đa dạng, có sự chuyển động sẽ thu hút hơn so với hình “chết” và đơn sắc; vì thế quảng cáo bằng màn hình LED sẽ giúp doanh nghiệp đến gần với khách hàng tiềm năng hơn.

Tính năng vượt trội

Độ phân giải cực lớn với độ sáng cao và khả năng xử lý màu sắc sống động của màn hình LED đã giúp cho hình ảnh của doanh nghiệp hiển thị đẹp hơn bất kì một hình thức nào khác như tivi, máy chiếu, bảng quảng cáo truyền thống,… Đặc biệt với hình thức quảng cáo ngoài trời, màn hình LED càng dễ dàng phát huy tối đa ưu điểm của nó.

Tóm lại với những ưu điểm trên; có thể nói quảng cáo màn hình LED ngoài trời là một phương tiện truyền đạt và hiển thị thông tin cực kỳ hiệu quả.

Làm thế nào để quảng cáo của bạn xuất hiện trên màn hình LED ngoài trời?

Công ty cổ phần quảng cáo DaisyGroup – tự hào là một trong những đơn vị quảng cáo hàng đầu Việt Nam. Với sự ủy quyền từ đại lý màn hình LED thành phố; chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ quảng cáo uy tín và hiệu quả nhất cùng với:

  • Dịch vụ hỗ trợ TƯ VẤN TỔNG THỂ các chiến lược quảng cáo
  • Dịch vụ HỖ TRỢ THIẾT KẾ nội dung, hình ảnh quảng cáo
  • Đội ngũ thi công triển khai quảng cáo NHANH CHÓNG và ĐÚNG HẠN
  • Chế độ BẢO HÀNH trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch
  • Ưu đãi CHIẾT KHẤU và HẬU MÃI hấp dẫn dành cho khách

Bằng cách liên hệ với DaisyGroup, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thêm thông tin chi tiết.