TRUCK LED

Roadshow quảng cáo màn hình LED di động gắn xe tải (LED Truck)

Góp mặt trong bộ sưu tập các các hình thức quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (DOOH) tại Việt Nam kết hớp với Roadshow hoạt náo, màn hình LED quảng cáo di động sở hữu những ưu điểm truyền thông ấn tượng và được nhiều nhãn hàng lựa chọn trong các chiến dịch quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ. Màn hình LED di động thường được ứng dụng trong chiến dịch Roadshow hoạt náo tạo tiếng vang cho thương hiệu.

Vậy Roadshow màn hình LED quảng cáo di động là gì, cách thức triển khai Roadshow LED di động như thế nào, có những ưu điểm ấn tượng gi và báo giá triển khai ra sao… Tất tần tật thông tin về sẽ được Daisy Group giải đáp thông qua bài viết sau.

Daisy Group cung cấp dịch vụ quảng cáo màn hình LED ngoài trời và tổ chức chạy Roadshow trên toàn quốc với đa dạng các hình thức hấp dẫn, chúng tôi đồng hành cùng nhãn hàng trong các chiến dịch hiệu quả.

1. Màn hình LED quảng cáo di động là gì?

Quảng cáo màn hình LED di động là hình thức phát sóng TVC truyền thông lên các màn hình điện tử cỡ lớn và di chuyển trên các tuyến đường mong muốn.

Về bản chất thì màn hình LED di động (Moving LED Screen) chính là các màn hình LED quảng cáo ngoài trời và cũng được tích hợp đầy đủ các tính năng như: công nghệ hiển thị, đọc dữ liệu, công nghệ chống ấm, chống nước, chống nắng nóng… Khi đưa vào sử dụng, chúng thường được lắp đặt trên các phương tiện giao thông cỡ lớn để di chuyển đến các địa điểm, khu vực khác nhau một cách dễ dàng.

 

Màn hình LED quảng cáo di động được gắn trên thân xe tải và chuyển động trên khắp mọi nẻo đường

Với sự kết hợp giữa Roadshow hoạt náo và màn hình LED phát sóng TVC cực chất, quảng cáo Roadshow màn hình LED di động giúp thương hiệu truyền tải hình ảnh, thông điệp vô cùng ấn tượng và thu hút trọn ánh nhìn của những ai di chuyển trên phố.

Chi phí triển khai một chiến dịch quảng cáo màn hình LED di động không phải là thấp, nhưng nếu đem so sánh với những hiệu quả truyền thông mà chiến dịch đem lại thì có thể coi là hoàn toàn xứng đáng.

2. Có gì khác nhau giữa màn hình LED cố định và di động?

2.1. Vị trí lắp đặt màn hình LED

Đây có thể coi là một trong những điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất khi so sánh quảng cáo màn hình LED cố định và di động. Màn hình LED cố định sẽ được lắp đặt tại các địa điểm như mặt tiền tòa nhà cao ốc hoặc đặt cố định bên trên các cột trụ vững chãi trên đường (vẻ ngoài khá giống với các biển bảng quảng cáo ngoài trời).

Màn hình LED quảng cáo cố định thường được lắp đặt tại những vị trí đắc địa với lưu lượng

Còn đối với hình thức quảng cáo màn hình LED di động, chúng thường được lắp đặt trực tiếp bên phía thùng sau của chiếc xe tải và di chuyển trên hầu khắp các tuyến đường giao thông huyết mạch, đông người qua lại. Điều này giúp ấn phẩm truyền thông của doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận với đông đảo bộ phận khách hàng hơn.

2.2. Khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng

Khó có thể nói khả năng tiếp cận của màn hình LED cố định hay màn hình LED di động là tốt hơn vì mỗi hình thức quảng cáo lại có lợi thế riêng.

Ví dụ như màn hình LED quảng cáo cố định sẽ tiếp cận với những khách hàng thường xuyên di chuyển cung đường nơi có gắn màn hình LED. Hầu hết các vị trí đều có mật độ giao thông khá đông đúc, lên tới hàng chục nghìn lượt mỗi ngày. Bởi vậy, số lượng khách hàng và người tiêu dùng tiếp cận với maquette quảng cáo của doanh nghiệp là cực kỳ ấn tượng, mang đến những hiệu quả không ngờ tới.

Thế nhưng ưu điểm của màn hình LED di động lại là khả năng chuyện động không ngừng, xuất hiện tại nhiều vị trí khác nhau, do đó có thể tiếp cận lượng người xem đa dạng. Tuy nhiên thì chi phí triển khai quảng cáo LED di động khá cao nên không thể triển khai dài hạn, mà chỉ có thể xuất hiện trong thời gian ngắn, do đó không có lợi thế gợi nhắc đối với khách hàng.

3. Cách thức triển khai Roadshow quảng cáo màn hình LED di động

Màn hình LED quảng cáo di động được tích hợp công nghệ điều khiển thông minh nên chỉ cần copy dữ liệu vào bộ nhớ là có thể phát sóng được các TVC truyền thông của nhãn hàng.

Hình thức này phát sóng nội dung của nhãn hàng lặp đi lại và duy nhất trong suốt thời gian triển khai. Các nhãn hàng cũng có thể sáng tạo nhiều TVC để truyền tải được nhiều hình ảnh và thông điệp hơn.

Ngoài ra, một số màn hình LED di động còn được tích hợp thêm bộ phát âm thanh để giúp quảng cáo trở nên sinh động và thu hút hơn.

4. Ứng dụng của màn hình LED di động trong quảng cáo, truyền thông

Với rất nhiều ưu thế nổi bật của mình, màn hình LED quảng cáo di động có thể dễ dàng ứng dụng vào rất nhiều hoạt động khác nhau như: quảng bá thương hiệu, ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới, push các chương trình khuyến mãi, và phục vụ cho các chiến dịch cổ động…

Do được di chuyển trên các cung đường lớn và đông đúc, lại mang trong mình những hiệu ứng hiển thị vô cùng đặc sắc nên quảng cáo màn hình LED di động nghiễm nhiên sẽ tạo được ấn tượng với tất cả những người tham gia giao thông tại các cung đường mà nó đi qua. Qua đó, doanh nghiệp sẽ tạo nên được những ấn tượng trực tiếp sâu bên trong tâm trí của người xem.

Quảng cáo màn hình LED di động đặc biệt ở một điểm, chính là ngoài hệ thống màn hình LED ra thì doanh nghiệp còn có thêm phương tiện giao thông đi kèm để di chuyển. Vì vậy, tùy theo các chiến dịch quảng cáo khác nhau, doanh nghiệp có thể sáng tạo, trang trí các phương tiện di chuyển đi kèm để thu hút thêm sự chú ý của những người tham gia giao thông, gia tăng hiệu quả truyền thông cho chiến dịch.

5. Ưu điểm ấn tượng của Roadshow quảng cáo LED di động

5.1. Sự kết hợp tuyệt vời giữa Roadshow hoạt náo & quảng cáo LED hấp dẫn

Roadshow quảng cáo LED được coi là một bước cải tiến cực lớn trong ngành truyền thông hiện nay.

Sở hữu những ưu điểm tuyệt vời của hình thức quảng cáo màn hình kỹ thuật số cùng những đặc điểm ấn tượng của Roadshow hoạt náo, Roadshow màn hình LED đã dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu, giúp sản phẩm, thương hiệu và dịch vụ của doanh nghiệp được lan tỏa đến với tất cả mọi người.

5.2. Truyền tải thông điệp sinh động, cuốn hút và “Only me”

Màn hình LED quảng cáo di động giúp người xem dễ quan sát và tiếp nhận hình ảnh, thông điệp của doanh nghiệp thông qua những thước phim chuyển động sinh động, sắc màu, cuốn hút.

Tâm lý con người khi di chuyển trên đường thường sẽ dễ dàng bị thu hút bởi những thứ lạ mắt, chuyển động và có kích thước lớn. Chính vì vậy, quảng cáo màn hình LED di động chắc chắn sẽ tạo ra sự hiếu kỳ, khiến bất cứ ai di chuyển trên đường cũng phải hướng tầm mắt về phía đó, và ngắm nhìn xem trên màn hình đang hiển thị những gì.

Và điểm đặc biệt hơn là màn hình LED di động chỉ phát duy nhất quảng cáo của nhãn hàng và lặp đi lặp lại trong suốt thời gian di chuyển trên đường phố, do đó nội dung truyền thông dễ dàng khắc sâu vào tâm trí của người đi đường.

5.3. Tối ưu cung đường di chuyển và tiếp cận người xem không giới hạn

Thông thường, Roadshow LED di động được lắp đặt trên các phương tiện giao thông (chủ yếu là xe tải) và ốp vào 3 mặt của thùng xe (bao gồm hai mặt bên hông và mặt sau). 3 mặt hiển thị sẽ mở rộng tầm nhìn cho màn hình LED giúp người xem quan sát ở mọi hướng đường dù ở khoảng cách xa.

Nhãn hàng có thể tùy chỉnh lộ trình Roadshow LED theo những tuyến đường mong muốn để tiếp cận khách hàng tiềm năng tại những khu vực đó.

5.4. Dễ dàng phát huy khả năng sáng tạo và viral

Diện tích hiển thị được tận dụng một cách tối đa, giúp doanh nghiệp có thêm cực kỳ nhiều không gian để có thể sáng tạo, thiết kế nên những hình ảnh, TVC quảng cáo, thông điệp truyền thông ấn tượng và độc đáo nhất.

Sự độc lạ, táo bạo của Roadshow LED di động sẽ dễ dàng được viral trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý, tương tác của người xem.